ประโยชน์ขององค์กร/ผู้เข้าอบรม |
ประโยชน์ขององค์กร/ผู้เข้าอบรม 1. เพื่อเพิ่มยอดจำหน่ายสินค้าให้กับบริษัท 2. เพิ่อเป็นภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท 3. เพื่อให้องค์กรได้คืนกำไรสู่มือของผู้บริโภคโดยแท้จริงจากการจัดงาน Event 4. เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในบริษัท 5. เพื่อให้เกิดความรักและสามาคีในองค์กร 6. เพื่อเป็นการชี้วัดดัชนีย์การเติมโตของบริษัท(วัดจากก่อนจัดกิจกรรม Training. และหลังจากกิจกรรมโดยติดตามผลงาน)
หลักสูตรที่บรรยาย
1. หลักสูตร “ความรู้ การตีความข้อกำหนด ISO9001:2008 และแนวทางในการประยุกต์ใช้” 2. หลักสูตร “การตรวจติดตามคุณภาพภายใน และการตรวจประเมินระบบ ISO9001:2008” 3. หลักสูตร “จัดการระบบบริหารงานคุณภาพอย่างไร ให้ง่ายและมีประสิทธิภาพ” 4. หลักสูตร “เข้าใจระบบมาตรฐานความรับผิดชอบทางสังคม SA 8000:2001” 5. หลักสูตร “ก้าวสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพ (MC)” 6. หลักสูตร “Team Work Works” 7. หลักสูตร “3 ขั้นตอนพร้อมรับมือกับการตรวจประเมินระบบคุณภาพ ISO 9001:2008” 8. หลักสูตร “การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อความสำเร็จในการทำงาน” 9. หลักสูตร “เรียนรู้การเป็นสุดยอดผู้นำแห่งความสำเร็จ” 10. หลักสูตร “การบริหารความขัดแย้งภายในองค์การ” 11. หลักสูตร “มนุษยสัมพันธ์ในองค์การ” 12. อื่น ๆ ตามที่องค์การต้องการ โดยองค์การและวิทยากรร่วมกันออกแบบหลักสูตรที่เหมาะสมกับองค์การ |